Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิธีการเติมเงิน







     อธิบายเพิ่มเติมครับ   ไม่ว่าโทรศัพท์มือถือของท่านจะเป็นแบบเติมเงินหรือรายเดือนหรือเครือข่ายใดก็ตามก็สมัครได้ทุกเครือข่ายครับ
    
     เมื่อเราได้ลงทะเบียนสมัครทางเว็บไซด์ www.topup2rich.com เรียบร้อยแล้ว  ระบบก็จะสร้างกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ ที่เรียกว่า e-Wallet ขึ้นมาผูกติดกับเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ท่านได้ใช้สมัครลงทะเบียน
     ซึ่งกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) นี้ เป็นเหมือนตัวกลางที่คอยรับเงินรายได้จากธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น โดยเมื่อเรามีรายได้ไม่ว่าทางใด ระบบก็จะนำรายได้นั้นเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) นี้ก่อน เวลาท่านจะเติมเงินมือถือหรือจะโอนเงินเข้าบัญชีทหารไทยที่ท่านลงทะเบียนไว้ ท่านก็ต้องนำเงินจากกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) นี้ ดึงมาเติมเงินมือถือหรือโอนเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยของท่านกดเป็นเงินสดได้

     ทีนี้จะดึงเงินจากกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) มาใช้อย่างไร คำตอบก็คือ
1.    โดยการส่งsmsทางโทรศัพท์มือถือจากเครื่องเบอร์ที่ได้สมัครลงทะเบียนไว้ โดยพิมเบอร์โทรศัพท์มือถือที่จะเติม ตามด้วยจุดและรหัสเครือข่าย ตามด้วยจุดและจำนวนเงิน  ไปยังเบอร์ 082 306 8800 (ดังตัวอย่างรูปข้างบน)  การส่งsmsนี้เป็นการดึงเงินในกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) มาใช้เติมเงินมือถือเท่านั้น ไม่สามารถส่งsmsไปดึงเงินจากกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) มาเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยที่ลงทะเบียนไว้ได้
     
       การเติมเงินมือถือวิธีนี้จะเติมให้กับตัวเองหรือจะเติมให้กับเบอร์อื่นในเครือข่ายเดียวกันหรือต่างเครือข่ายก็ได้   เมื่อเติมแล้วระบบก็จะส่งข้อความไปแจ้งยังหมายเลขที่ถูกเติมว่ามีเงินเข้าแล้ว
       ค่าส่งsmsคิดตามโปรโมชั่นของแต่ละเครือข่าย ข้อความหนึ่งไม่น่าเกิน 3 บาท

2.    โดยการใช้ internet จากเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุค ไอแพด แท็บเล็ต หรือ โทรศัพท์มือถือ ของท่านล็อกอินเข้าเว็บไซด์www.topup2rich.com (ดังตัวอย่างรูปข้างบน) ท่านก็สามารถเข้าไปเติมเงินมือถือได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมนอกจากค่า internet ที่ท่านต้องเสียอยู่แล้ว
       การเติมเงินมือถือทาง internet นี้ นอกจากจะเติมให้ตัวเองได้แล้วก็ยังสามารถเติมเงินมือถือให้กับเบอร์อื่นในเครือข่ายเดียวกันหรือต่างเครือข่ายก็ได้ เช่นกัน
       นอกจากจะเติมเงินมือถือผ่านทาง internet ได้แล้ว ก็ยังสามารถเลือกโอนเงินจากกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet)มาเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้เพื่อกดเป็นเงินสดได้ หากมีเงินเหลืออยู่ในกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) มากพอ
    ...................................................................................................................
      
       
       การเติมเงินมือถือทั้งสองวิธีดังกล่าว ถ้ามีกรณีที่เงินในกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) มีไม่พอเติมเงินมือถือ(ตรวจสอบเงินในe-Wallet ได้ทางเว็บไซด์www.topup2rich.com โดยใช้รหัสสมาชิกและรหัสผ่านของตัวท่านเองล็อกอินเข้าไปดู) อาจเนื่องมาจากท่านยังไม่มีรายได้หรือรายได้ยังไม่มากพอ ท่านก็สามารถนำเงินส่วนตัวของท่านเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ได้ตามความต้องการโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทที่

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาถนนจันทน์      เลขที่บัญชี  031-271443-4 

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย  สาขาถนนจันทน์         เลขที่บัญชี  016-2-39293-0

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย  สาขาถนนจันทน์         เลขที่บัญชี  715-2-63807-2

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  สาขาถนนจันทน์      เลขที่บัญชี  133-1-45467-0

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย  สาขาเซ็นต์หลุยส์ ซอย3  เลขที่บัญชี   186-0-14906-5
  

แล้วแจ้งการโอนไปยังบริษัทฯ โดยล็อกอินเข้าเว็บไซต์ www.topup2rich.com  เข้าเมนู สมาชิก และ เข้าไปที่เมนู เพิ่มเงินเข้ากระเป๋า(เป็นเมนูแจ้งการโอนเงินส่วนตัวเข้าe-Wallet) แล้วกรอกข้อมูลการโอนเงิน เช่น ธนาคารที่ใช้โอน จำนวนเงินที่โอน วันที่โอน เวลาที่โอน แล้วกดยืนยัน  ระบบจะส่ง sms ยืนยันการเติมเงินเข้ากระเป๋ากลับมา และนำเงินที่ท่านโอนมานั้นไปเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) โดยระบบจะไม่หักเงินของท่าน  ท่านก็สามารถดึงเงินนั้นมาใช้เติมเงินมือถือได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยต่อไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น