Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แผนรายได้


รายได้ที่สมาชิกจะได้รับต่อ 1 รหัส แบ่งเป็น
    รายได้รายวัน  โดยแบ่งเป็น
    1.   ค่าแนะนำ 200 บาท เมื่อแนะนำสมาชิกใหม่ได้ 1 แฟรนไชน์ แนะนำได้ไม่จำกัด โอนเงินเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์(e-wallet) ทันทีที่มีการสมัครสมาชิกใหม่เสร็จสิ้น
         อธิบายเพิ่มเติมดังนี้คือ
1 คนอาจสมัครมากกว่า 1 รหัส โดยอาจจะสมัคร 3 รหัส 7 รหัส หรือ 15 รหัส ก็ได้ หากท่านไปแนะนำคนที่สมัครมากกว่า 1 รหัส ก็ยังถือว่าท่านแนะนำได้ 1 แฟรนไชน์ ได้รับ 200 บาทอยู่นั่นเอง   จึงอาจสรุปได้ง่ายๆว่า  ดูที่จำนวนคน ไม่ใช่จำนวนรหัส
       
       
         2 .  ได้รับโบนัสลิขสิทธิ์เมื่อสามารถแนะนำสมาชิกใหม่ ได้ 1 คนไว้ทางซ้าย  และ 1 คนไว้ทางขวา และจะทำให้ได้รับโบนัสลิขสิทธิ์นี้ตลอดไป   
    อธิบายเพิ่มเติมให้เข้าง่ายๆ อย่างนี้ครับ      
      เมื่อท่านสมัครสมาชิก 1 รหัส ท่านต้องแนะนำคนอีกสองคนไว้ซ้ายขวา เพื่อทำให้ 1 รหัสของท่านนั้นครบคุณสมบัติมีสิทธิได้รับรายได้ในส่วนนี้ตลอดไปโดยไม่มีการรักษายอดใดๆทั้งสิ้นครับ   
      ซึ่งรายได้ในส่วนนี้ก็คือการจับคู่ของสมาชิกที่เกิดขึ้นใหม่ซ้ายและขวาในแต่ละวัน โดยจับคู่ รหัสต่อรหัส ไม่ใช่คนต่อคน ได้คู่ละ 140 บาท  สูงสุดได้ 30 คู่เป็นเงิน4,200 บาท/วัน/ 1 รหัส    คำนวนทุกวัน ตัดยอดเที่ยงคืน โอนเงินเข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์(e-wallet) ในวันถัดไป
            .........................................................................................................


     รายได้รายเดือน 

Transaction Bonus  
เมื่อท่านรักษายอดโดยการเติมเงินมือถือผ่านระบบของบริษัทเป็นเงิน ขั้นต่ำเดือนละ100บาท/1รหัส โดยไม่จำเป็นต้องเติมครั้งเดียว 100 บาท แต่จะเติมสะสมในรอบเดือนนั้นให้ครบ 100 บาทก็ได้  มีสิทธิได้รับโบนัสไร้ขีดจำกัดที่เกิดจากการเติมเงินมือถือของสมาชิกที่ท่านเป็นผู้แนะนำ และผู้นั้นได้มีการแนะนำต่อๆลงไป ลึก 7 ชั้น

(การรักษายอดโดยการเติมเงินมือถือเดือนละ 100 บาท/ 1 รหัส นั้น ท่านสามารถเติมเงินให้กับตัวท่านเองในเบอร์ที่สมัครไว้ หรือ ต่างเบอร์  หรือเติมให้คนอื่นในเครือข่ายเดียวกันหรือต่างเครือข่ายกันก็ได้  หากเติมครบ 100 บาท/1 รหัส ครบในหนึ่งเดือนแล้ว ก็ถือว่าเป็นการรักษายอดครบแล้ว)

     ท่านมีสิทธิได้รับเงินโบนัส 0.3%จากการเติมเงินมือถือของสมาชิกที่ท่านเป็นผู้แนะนำภายใต้องค์กรของท่านลึกลงไป 7 ชั้น

      อธิบายให้กระจ่างเพิ่มเติมครับ
ปกติแล้วถ้าท่านไปเติมเงินที่เซเว่นฯ หรือที่ตู้เติมเงินมือถือสมมุติว่า 100 บาท  ทางเซเว่นฯและเจ้าของตู้เติมเงิน จะได้กำไร 3.5 บาท ต่อการเติมเงิน 100 บาท  ซึ่งกำไร 3.5 บาทเกิดจากส่วนลดที่เครือข่ายต่างๆลดให้แก่ผู้ประกอบการเติมเงินมือถือ (นั่นคือ รับมา 96.5 บาท ไปขายต่อ 100 บาท ได้กำไร 3.5 บาท)
      กำไร 3.5 บาท ต่อการเติมเงิน 100 บาทนี้ ทางบริษัทก็ได้รับเช่นกัน เพียงแต่บริษัทไม่ได้เอากำไรทั้งหมดไว้คนเดียว แต่ได้แบ่งออกมา 2.1 บาท แบ่งให้กับสมาชิก โดยแบ่งออกเป็น 7 ส่วน ส่วนละ 0.3 บาท แบ่งให้กับผู้ที่แนะนำท่านมา ขึ้นไป 7 คน
*** สมมุติว่าท่านเติมเงินมือถือผ่านทางบริษัท 100 บาท ท่านได้ค่าโทร 100 บาท กำไร 2.1 บาท ที่ทางบริษัทแบ่งออกมาจากการเติมเงินของท่าน ท่านไม่ได้อะไรจากตรงนี้ แต่ 2.1 บาทนี้ ได้ถูกแบ่งซอยเป็น 7 ส่วน ส่วนละ 0.3 บาท แบ่งขึ้นไปให้กับผู้ที่แนะนำท่านมาอีกที แล้วก็แบ่งขึ้นไปให้ผู้แนะนำของผู้ที่แนะนำท่านมาอีกที ขึ้นไปจนครบ 7 คน   ถ้ามองในแง่ของตัวท่านเองว่าจะได้เงินส่วนนี้ตอนไหน นั่นก็คือ คนข้างล่างของท่านที่ท่านแนะนำแล้วมีการแนะนำต่อๆลงไปนั่นแหละครับ ถ้าเค้าเติมเงินเมื่อไร กำไร 2.1 บาทต่อการเติมเงิน 100 บาท  ก็จะถูกแบ่งขึ้นมาถึงตัวท่านนั่นเอง และถ้าท่านแนะนำคนได้มาก และสมาชิกภายใต้องค์กรของท่านแนะนำต่อไปได้มาก ก็ยิ่งทำให้ท่านได้รายได้ส่วนนี้มากขึ้นตามไปด้วย
และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางบริษัทสามารถจ่ายโบนัสให้ท่านได้จริงแน่นอน 



ระยะเวลารอบ 1 เดือนที่ท่านต้องรักษายอดโดยการเติมเงินมือถือผ่านทางบริษัท ขั้นต่ำ 100 บาท/รหัส ต่อเดือนนั้น ให้เริ่มต้นระหว่างวันที่ 29 ของเดือนหนึ่งไปถึงวันที่ 28 ของอีกเดือนหนึ่ง (เนื่องจากเดือนกุมภาพันธ์มี 28 วัน) เที่ยงคืนของวันที่ 28 ระบบจะตัดยอดและคำนวณรายได้ของท่าน โดยโอนโบนัสให้อีก 15 วันถัดมา เข้ากระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์(E-Wallet)  และท่านก็สามารถดึงเงินมาเข้าบัญชีธนาคารทหารไทยของท่านที่นำมาลงทะเบียนตอนสมัครได้ต่อไป


ผลประโยชน์ที่กล่าวมาข้างบนนั้น เป็นเพียงผลประโยชน์ของสมาชิกที่สมัครเพียง 1 รหัส เท่านั้น  หากท่านสมัคร 3 รหัส  7 รหัส หรือ 15 รหัส และทุก รหัสมีการแนะนำสมาชิกครบ2คน  ท่านก็จะได้รับผลประโยชน์เหมือนที่กล่าวไว้ข้างบน xด้วยจำนวนรหัสของท่าน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น