Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รู้จักกันนิด





แนะนำตัว : ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีแขกผู้มาเยี่ยมเยียนบล็อกแนะนำธุรกิจของผมครับ ผมมีชื่อว่าพิภพ คำเรือง ( ภพ ) ทำงานรับราชการ อายุอานามก็ย่าง 36 ปีแล้วครับ...


ประสบการณ์ทำงาน : สมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่นอกจากจะแบมือขอตังค์ทางบ้านแล้ว ตัวผมยังหารายได้ระหว่างเรียนเพื่อบรรเทาภาระทางบ้าน ด้วยการเป็นเด็กเสริฟร้านอาหารหลังเลิกเรียน ปิดเทอมกลางวันทำงานติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ กลางคืนเป็นเด็กเสริฟ จากนั้นก็ต่อด้วยการทำงานในร้านอาหารอิตาลีที่ชื่อว่า "พิซซ่าฮัท" ในตำแหน่งกุ๊ก ( ร้านพิซซ่าเรียกตำแหน่งเมค ) จนกระทั่งเรียนจบตัวผมเริ่มทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทแม็คโคร ก่อนจะสอบเข้าทำงานราชการได้จนถึงปัจจุบัน... เรียกว่าผ่านการทำงานในหลายๆอาชีพ   



ธุรกิจเครือข่าย : การทำงานในธุรกิจเครือข่ายซึ่งผมได้มีโอกาสสัมผัสในช่วงระหว่างเรียนกับบริษัทชื่อดังยักษ์ใหญ่ของอเมริกา เริ่มจากการถูกเพื่อนพาเข้าสู่บรรยากาสงานประกาศผู้ประสบความสำเร็จ (แบบไม่เต็มใจ แต่ขัดไม่ได้) ผมก็เหมือนหลายๆท่านที่ครั้งแรกเริ่มต้นมีความคิดลบกับธุรกิจประเภทนี้ แต่เมื่อได้สัมผัส ได้เรียนรู้ ก็ได้รู้และเข้าใจในงานประเภทนี้มากขึ้น และได้รู้จักคำว่า Passsive Income (รายได้เชิงรับ) คือเมื่อหยุดทำงานแต่รายได้ไม่หยุดตาม  ซึ่งแตกต่างกับมนุษย์เงินเดือนที่เป็น Active Income ( รายได้เชิงรุก ) คือเมื่อหยุดทำงาน รายได้ก็หยุดตาม ผมตั้งใจเรียนรู้และต้องการจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ให้ได้ แต่แล้วเมื่อ่พบกับพายุแห่งปัญหาต่างๆ ก็ทำให้ท้อและยอมแพ้จนต้องออกและหันหลังให้กับธุรเครือข่ายไป  ถึงแม้ผมจะออกจากธุรกิจเครือข่ายไป แต่ก็ทำให้ได้รู้ว่าหนึ่งในงานที่จะทำให้เกิดรายได้แม้หยุดทำงาน(Passive Incom )ก็คืองานธุรกิจเครือข่ายนั่นเอง


ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ : ผมกลับเข้าธุรกิจเครือข่ายอีกครั้ง แต่เป็นระบบออนไลน์  โดยความคิดส่วนตัวของผม คิดว่า การทำงานในระบบออฟไลน์ เป็นการรุกเข้าไปหากลุ่ม เป็นการเดินเข้าหาผู้คนเพื่อไปแนะนำ พยายามดึงเขาเข้าสู่ธุรกิจ บางคนก็เห็นด้วย บางคนก็ปฏิเสธ...  แต่การทำงานในระบบออนไลน์ เป็นการโปรโมทธุรกิจทางเว็บไซต์ ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน โปร่งใส เมื่อมีคนที่อ่าน ศึกษา แล้วเกิดความสนใจ ถูกใจ ก็อาจเข้าร่วมทำธุรกิจกับเราเอง.. แต่ทั้ง 2 แบบ ก็มีค่าใช้จ่ายและข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป แล้วแต่ใครถนัด...  ตัวผมเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์กับบริษัทเกี่ยวกับอาหารเสริม ซึ่งมีแผนการตลาดแบบไบนารี่ แต่มีปัญหากับการรักษายอดขององค์ใต้ล่าง  เพราะการทำงานในระบบออนไลน์ของคนส่วนใหญ่มองไปที่รายได้มากกว่าสินค้า เพราะการที่จะไปโฆษณาสินค้าในระบบออนไลน์ให้คนเชื่อนั้นยากมากถึงแม้สินค้าจะดีอย่างไรก็ตาม การรักษายอดจึงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกข่ายที่ยังไม่มีรายได้ สุดท้ายองค์กรก็หายไปทีละคนๆ


กับธุรกิจ topup2rich : ปัจจุบันมีธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ผุดออกมาเยอะมาก  ซึ่งแต่ละค่ายก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยต่างกันไป แต่คนที่มีทั้งคึนประสบความสำเร็จและล้มเหลว ผมจึงเริ่มมองธุรกิจที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด ก็มาลงที่ topup2rich เพราะ
 1. ลงทุนเริ่มต้นธุรกิจ ไม่น้อยไม่มากเกินไป การที่ลงทุนน้อยเกินอาจทำให้ไม่มีแรงจูงใจจะทำอย่างเต็มที่เท่าไหร่ ส่วนลงทุนมากเกินก็อาจเป็นดูการเสี่ยง ไม่กล้าลงทุนสำหรับบางคน ( topup2rich สมัครครั้งเดียวตลอดชีวิต ไม่มีค่าต่ออายุสมาชิก )
 2. มีแผนการตลาดแบบไบนารี่ แนะนำสมาชิคอย่างน้อยแค่สองคน และอัพไลน์วางมาช่วยดาวน์ไลน์ได้ ต้องช่วยกันอยู่เสมอ ทำมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน
 3.การรักษายอดคือค่าโทรศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ( 100 บาท/เดือน ) ข้อนี้ตอบโจทย์การรักษา ยอดได้ดีมาก
 4. การรักษายอดทำได้โดยการเติมเงินค่าโทรศัพท์ผ่านมือถือของตัวเอง หรือทางอออนไลน์ ( อินเตอร์เนต ) ทางใดทางหนึ่งได้แล้วแต่สะดวก
 5.หากทำการเติมเงินมือถือตัวเองเกิน 6 เดือนขึ้นไป มีกองทุนช่วยเหลือสมาชิกเมื่อเสียชีวิตทุกกรณี (ข้อนี้ถือว่าคุ้มมาก เพราะไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับชีวิตเรา)
 6. สามารถทำธุรกิจเครือข่ายอื่น ควบคู่ไปได้ เพราะทุกคนต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน
 7. ในส่วนของการทำออนไลน์ มีเว็บไซต์ให้ฟรี (เฉพาะทีม)
- ส่วนข้ออื่นๆ เหมือนหลายๆ บริษัท มีท่องเที่ยว มีรายได้ประจำตำแหน่ง



*** สุดท้ายนี้ผมคิดระบบงานออนไลน์ที่มีอยู่ตอนนี้ (ที่ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่หลอกลวง ) สามารถทำให้เรารวยได้จริง  มีเงินใช้ได้เดือนละแสน เดือนละล้านจริง ....ขอเพียงแค่ทุกคนที่เข้ามาทำต้องเข้าใจงานนี้จริงๆ  และทำมันไปเรื่อยๆ ไม่หยุดทำ  และที่สำคัญ...ตัวระบบและสินค้าที่นำมาทำระบบงานออนไลน์ต้องไปได้ด้วยตัวมันเองครับ....


**** ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเรื่องราวและความคิดส่วนตัวของผมและธุรกิจที่ผมกำลังทำอยู่ หากผู้ใดคิดว่าธุรกิจนี้สามารถตอบโจทย์ให้แก่ท่านได้จริงและสนใจในธุรกิจนี้สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และหากต้องการเข้าร่วมกับทีมของเรา สามารถติดต่อผมได้ครับ (รับเว็บไซต์โปรโมทฟรี)  .. ขอบคุณครับ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น