Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คำแนะนำ

เมื่อท่านลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกของ Topup2rich แล้ว ก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวของท่านแล้ว ซึ่งการทำธุรกิจปกติแล้วก็ต้องมีการทำงานเพื่อให้ได้รับผลตอบแทน และ กำไร  ซึ่งงานที่ท่านทั้งหลายควรทำเบื้องต้น โดยแบ่งเป็นการสมัครสมาชิก 4 แบบ  มีดังนี้


Privileged Member (รหัส)
แนะนำคนอีก 2 คน   เพื่่อทำให้คุณสมบัติของท่านครบมีสิทธิได้รับรายได้ตามแผน

Elite Member (3รหัส)
แนะนำคนอีก 4 คน   เพื่อทำให้คุณสมบัติของท่านครบทั้ง 3 รหัส มีสิทธิได้รับรายได้ตามแผนทั้ง 3 รหัส

Superior Member (7รหัส)
แนะนำคนอีก 8 คน   เพื่อทำให้คุณสมบัติของท่านครบทั้ง 7 รหัส มีสิทธิได้รับรายได้ตามแผนทั้ง 7 รหัส

Exclusive Member (15รหัส)
แนะนำคนอีก 16 คน  เพื่อทำให้คุณสมบัติของท่านครบทั้ง 15 รหัส มีสิทธิได้รับรายได้ตามแผนทั้ง 15 รหัส

            สิ่งที่ควรทำด้วยตัวเองก่อนก็มีเพียงแค่นี้เท่านั้นครับ คือ ทำให้ตัวท่านเองมีคุณสมบัติครบทุกรหัสมีสิทธิได้รับรายได้ครบทุกรหัสที่ท่านสมัครเท่านั้นครับ  นอกเหนือจากนี้ท่านก็แทบไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วครับ เติมเงินมือถือผ่านบริษัทฯไป แล้วก็รับเงินไป  เว้นแต่ท่านอยากได้มากก็สามารถแนะนำคนได้มากไม่จำกัดครับ  ซึ่งการที่ทุกคนต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง จะทำให้เครือข่ายคนเติมโทรได้ตัง เติบโตและขยายตัวได้อย่างรวดเร็วมากๆครับ
            การแนะนำคนนั้น ธุรกิจนี้สามารถแนะนำคนได้ง่ายกว่าพวกอาหารเสริมหรือพวกเครื่องสำอางเยอะครับ เพราะการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ แม้เป็นสิ่งที่เราไม่อยากเติมก็ต้องเติมต้องใช้ทุกคนอยู่แล้วครับ  สำหรับคนที่มีความเข้าใจดีและสามารถพูดอธิบายให้คนอื่นเข้าใจได้นั้นก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้วครับ แต่ผมก็เข้าใจว่าคนอีกหลายคนก็ไม่สามารถจะพูดหรืออธิบายให้คนอื่นเข้าใจแบบเราได้ ผมจึงแนะนำว่า สำหรับคนที่พูดไม่เก่งเวลาแนะนำคนไม่ต้องพูดอะไรกับเค้ามากครับ บอกแค่ประมาณว่าสิ่งนี้น่าสนใจมาก ลองให้เค้าเข้าไปดูเว็บไซต์นี้         www.topup-2-rich.blogspot.com   ซึ่งก็คือเว็บไซต์นี้ที่ผมได้อธิบายไว้ค่อนข้างละเอียดอยู่แล้วครับ  แนะนำให้เค้าเข้าไปเว็บไซต์ของผมนี้เลยครับ  ถ้าเค้าไม่สนใจก็ไม่เป็นไรครับ ก็ค่อยๆแนะนำโดยใช้วิธีแบบเดียวกันนี้ไปเรื่อยๆ ไม่นานท่านก็สามารถแนะนำคนได้ครบเองครับ  แล้วเมื่อผู้ที่ท่านไปแนะนำเค้าสนใจ ก็ให้ท่านเป็นผู้แนะนำได้เลยครับ
             แต่อย่างไรก็ตาม  เมื่่อท่านได้ตั้งใจทำงานในส่วนของท่านแล้ว แต่ก็ยังแนะนำใครไม่ได้เลยหรือแนะนำได้ยังไม่ครบ    หากท่านต้องการให้ผมช่วยหาคนมาให้  ผมก็จะช่วยครับ  โดยเมื่อผมสามารถหาคนที่ต้องการสมัครสมาชิกได้แล้ว ผมก็จะแจ้งให้สมาชิกได้ทราบ ถ้าสมาชิกท่านใดสนใจหรือต้องการ ผมก็จะบอกให้ผู้ที่ต้องการมาสมัครสมาชิกใหม่นั้นให้กรอกชื่อของท่าน รหัสของท่าน เป็นผู้แนะนำ   ซึ่งผมขอค่าตอบแทนในการหาคนมาให้ 500 บาท ต่อ1คน นะครับ 
             เมื่อท่านเป็นผู้แนะนำแล้ว ท่านจะได้ค่าแนะนำกลับคืนมา 200 บาท   ได้ค่าจับคู่คู่ละ 140 บาท (มากน้อยขึ้นอยู่กับว่าผู้สมัครคนใหม่สมัครกี่รหัสและท่านได้สมัครไว้กี่รหัส) และยังได้โบนัสรายเดือนที่เกิดจากการเติมเงินมือถือของผู้ที่ท่านเป็นผู้แนะนำอีกด้วย   เพราะฉะนั้นเงินที่ท่านเสียไปจริงๆในการตอบแทนผมจึงมีเพียง200กว่าบาท หรืออาจไม่ถึง200 บาท หรือ อาจไม่ได้เสียอะไรไปเลยเพราะได้ทุนคืน หนำซ้ำยังอาจได้กำไรอีกด้วย(ถ้าผู้สมัครใหม่สมัครหลายรหัสและท่านสมัครไว้หลายรหัส)     ถ้าจะทำให้ท่านมีคุณสมบัติครบทุกรหัสมีสิทธิได้รับรายได้ทุกรหัส และมีสิทธิได้รับรายได้ไปเรื่อยๆโดยไม่ต้องทำอะไรอีกนอกจากแค่เติมเงินมือถือผ่านTopup2rich  ผมว่าก็น่าจะคุ้มค่าที่ท่านจะเสียค่าตอบแทนให้กับผมนะครับ    แต่ถ้าท่านบอกว่าไม่อยากเสียเงิน อยากจะหาคนเอง ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งและผมสนับสนุนเต็มที่เลยครับ 

         ................................................................................................................
  
 แนะนำเสริม
            การสมัครสมาชิก 1 รหัส หรือ 3 รหัส  เป็นความเหมาะสมที่สุดครับ แต่ท่านใดจะสมัคร 7 รหัส หรือ 15 รหัส ก็ได้นะครับ  
การสมัครเพียง 1 รหัส หรือ 3 รหัส เหมาะสมที่สุดอย่างไร  มีดังนี้ครับ
            1. การรักษายอดโดยการเติมเงินมือถือต่อเดือนขั้นต่ำน้อยมาก เพียงแค่ 100 บาท ในกรณี 1 รหัส  หรือเพียงแค่ 300 บาท ในกรณี 3 รหัส   เชื่อว่าทุกท่านจะต้องเติมเงินมือถือต่อเดือนมากกว่านี้แน่ๆ
            2. ค่าสมัครน้อยกว่าการสมัครแบบ 7 รหัส หรือ 15 รหัส  นั่นคือเพียง 1000 บาท ในกรณีสมัคร 1 รหัส  หรือ 2600 บาท ในกรณีสมัคร 3 รหัส (เงิน 1000 บาท ถ้าท่านนำไปฝากธนาคารแบบฝากประจำถอนไม่ได้ ได้ดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 3 ต่อปี   1 ปีท่านจะได้ดอกเบี้ย 30 บาท หรือ ถ้าฝากประจำ 2600 บาท ท่านก็จะได้ดอกเบี้ยถึง 78 บาทต่อปี  จะเห็นได้ว่าใช้เวลา 1 ปีได้ดอกเบี้ยมาแค่ 30 บาท หรือแค่ 78 บาท เท่านั้น แต่ถ้าแทนที่จะนำเงินนั้นไปฝากธนาคาร แต่เอามาลงทุนกับ topup2rich ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ทุกคนก็ใช้กันทั้งนั้น  เชื่อได้เลยว่าระยะเวลาเท่ากันคือ 1 ปี จะได้ผลตอบแทนกลับมามากกว่า 30 บาท หรือ 78 บาท อย่างมากมายแน่นอน แค่แนะนำได้คนเดียวท่านก็ได้ค่าแนะนำ 200 บาทแล้วครับ )
            3. สมาชิกที่ท่านต้องแนะนำต่อไปมีน้อยไม่เป็นภาระต่อท่านมากนัก  สมัคร 1 รหัส แนะนำ เพียง 2 คน เท่านั้น  หรือ สมัคร 3 รหัส ก็แนะนำเพียงแค่ 4 คน เท่านั้นครับ (วิธีแนะนำก็โดยท่านแนะนำตรงด้วยตัวเอง หรือ แนะนำให้ดูเว็บไซต์ของผมก็ได้ครับ)
            4. เมื่อสมาชิกที่ท่านต้องแนะนำมีน้อยมาก ก็จะทำให้เครือข่ายของท่านเติบโตเร็วมากครับ เพราะฉะนั้นท่านก็ควรแนะนำให้ท่านอื่นสมัครเพียง 1 รหัส หรือ 3 รหัส เช่นเดียวกับตัวท่านก็พอครับ เพื่อจะทำให้เค้าไม่รู้สึกว่ามีภาระมากไป

สมมุติทุกคนสมัครแค่ 1 รหัส และแค่ทำหน้าที่ของตัวเองคือแนะนำคนต่อเพียงแค่ 2 คน และทุกคนก็แค่เพียงแนะนำต่ออีก 2 คน ไปเรื่อยๆ มันก็จะเติบโตไปเร็วกว่าที่จะมาโลภมากโดยสมัครหลายๆรหัสแล้วทำให้แนะนำคนลำบากขึ้น   อีกอย่างการแนะนำคนก็ไม่ควรจะไปแนะนำให้เค้ามาสมัครไว้ก่อนแล้วจะคอยช่วยเค้า จะทำให้เกิดภาวะการรอคอย ทำให้ตัวท่านเองต้องเหนื่อยในการดูแลคนที่มาสมัครต่อจากท่าน  จึงควรแนะนำให้เค้าแนะำนำคนด้วยตัวเองโดยให้สมัครแค่ 1 รหัส หรือ 3 รหัส เพื่อที่จะทำให้สามารถแนะนำคนต่อไปได้โดยไม่ลำบาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น