Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท


  บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด  ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นนิติบุคคล เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555   โดยมีวัตถุประสงค์  ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเครือข่ายด้วยระบบออนไลน์และผ่านเว็บไซค์ และ ปันผลรายได้ให้กับสมาชิก
                        ที่ตั้ง  173  ซอยจันทน์ 43   แขวงทุ่งวัดดอน  เขตสาทร  กรุงเทพมหานคร                                                    
                                         
                                   มีคุณ  ศรวัสย์   ไพศาลศรวัส    เป็นกรรมการผู้จัดการ
คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน) เคยทำธุรกิจ V-Net จนเป็นเบอร์ 1 ของบริษัท 

คุณ“ศรวัลย์” เคยกล่าวไว้ว่าธุรกิจ V-Net มี จุดแข็งอีกข้อนอกเหนือจากสินค้าในรูปแบบเทคโนโลยีก็คือ แผนการจ่ายผลตอบแทนแบบเมทริกซ์ ซึ่งเป็นแผนที่สนับสนุนการต่อสายงานโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้บริษัทยังมีโบนัสมากมายไม่ว่าจะเป็นทาร์เก็ตโบนัส เอ็กซ์ตร้าสปอนเซอร์โบนัส โบนัสรางวัลจากการสร้างสายงาน

เมื่อถามถึงเป้าหมายที่วางไว้ในขณะนั้น “ศรวัลย์” กล่าวว่า “ตั้งเป้าไว้ถึงสิ้นปีจะต้องมีสมาชิกให้ได้ถึง 1 แสนรหัส และจะขยายศูนย์สาขาให้ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งช่วงนี้ก็ได้โหมโปรโมชั่นเปิดศูนย์อย่างหนัก โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อชุดสมัครเพียง 100 ชุด ก็สามารถเปิดศูนย์ได้ทันที แต่หากอยากเริ่มธุรกิจแบบค่อยเป็นค่อยไป ก็สามารถเปิดทำการในรูปแบบโมบายล์ ด้วยการสั่งซื้อสินค้าเพียง 10 ชุด ซึ่งเขามั่นใจว่าภายในระยะเวลาไม่นาน วี-เน็ต โกลบอล จะเป็นที่รู้จักจากกลยุทธ์การขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 

แต่แล้วใช้เวลาเพียงแค่ 1 ปีคุณ“ศรวัลย์”  ได้เล็งเห็นว่าจากบริษัทต่างประเทศมีจุดอ่อน จึงตัดสินใจทำด้วยตัวเอง และเปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่วนแบ่งการตลาดนี้ด้วย โดยเริ่มต้นสินค้าชิ้นแรกเป็นการเติมเงินผ่านมือถือก่อน และต่อไปจะมีสินค้าอื่นๆ ตามมาให้พวกเราทำการตลาดกันอีกมากมาย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเปิดตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พวกเราได้ไปบุกตลาดต่างประเทศกัน เมื่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนมาถึงในอีก 3 ปีข้างหน้า

ผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดทุกลมหายใจว่าจะนำไปองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนทีำสำคัญ เพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ขอให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจ ว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องการสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Topup2rich ธุรกิจที่จะทำให้ทุกคนสำเร็จได้จริง 


ผมเป็นคนที่เปิดใจที่จะรับฟังและเรียนรู้ทุกอย่างนะครับ แต่ผมก็มีจุดยืนในการพิจารณาในแต่ละธุรกิจ ผมจะคิดลบสุดๆก่อน และถ้าผมได้รับคำอธิบายที่สามารถทำให้ผมคิดบวกกลับมาได้ ผมก็ยินดีที่จะร่วมทำธุรกิจนั้น ดังนั้นใครที่คุยกับผมจะดูเหมือนผมจับผิด แต่ที่จริงมันไม่ใช่หรอกครับ เพราะถ้าธุรกิจนั้นมันเป็นธุรกิจที่ดีจริงยังไงทองก็ยังคงเป็นทองอยู่วันยังค่ำครับและถ้าคุณตอบคำถามไม่เคลียร์แสดงว่าคุณเองยังไม่ใช่มืออาชีพเป็นเรื่องที่น่าเศร้าครับ สำหรับสังคมที่เสื่อมโทรมแห่งนี้จริยธรรมในจิตใจของผู้คนมันหายไปไหนหมดรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่ทำและกำลังจะชวนเชิญผู้อื่นไปทำนั้นมันเป็นสิ่งที่ผิดต่อกฏหมาย ผิดศีลธรรม  แต่เพียงเพราะความโลภ และไร้สติกลับทำได้โดยไร้ซึ่งจิตสำนึก น่าเศร้าจริงๆและเมื่อใดที่ความเสียหายได้เกิดขึ้นในวงกว้างกับแสร้งทำตัวเองเป็นเหยื่อที่โดนหลอกเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตนเองใครที่กำลังเดินทางในทางที่ผิดควรที่จะสำนึกและกลับตัวใหม่ซะเพื่อให้สังคมได้กลับมาเป็นสังคมที่ดีและน่าอยู่ต่อไปเพื่อเตือนสติให้กับสมาชิกที่ยังมองไม่ออกว่าอะไรคือธุรกิจอะไรคือแชร์ลูกโซ่ เดี๊ยวนี้มันมีกลยุทธ์ที่พัฒนาไปไกลครับเค้าไม่หลอกให้ลงทุนเยอะๆแล้วเพราะการหลอกให้คนลงทุนเยอะๆเวลาเป็นข่าวเรื่องมันดังเค้าหลอกให้คนลงทุนน้อยๆ แบบไม่เกิน 100 บาท เพราะไม่มีสินค้าอะไรเลยก็ไม่มีต้นทุนแค่เขียนเว็บขึ้นมาแล้วบอกรับสมาชิกและให้สมาชิกหาลูกแชร์ต่อๆกันไป ด้วยหลักจิตวิทยาที่ว่าลงทุนหลักสิบ ได้เงินหลักแสน คนส่วนมากก็โลภและหวังรวยก็รีบลงกันเลยครับ แรกๆก็จ่ายผลประโยชน์มาให้เห็นเพื่อให้สมาชิกกลุ่มแรกๆเอามาโชว์ ว่าได้เงินง่ายจากนั้นก็เกิดระบวนการล่อแมงเม่าให้บินเข้ากองไฟครับคนคิดว่าเสียเงินไม่กี่สิบบาท ถึงโดนหลอกก็ไม่รู้สึกอะไร แต่นี่แหละครับคือจุดประสงค์ของธุรกิจพวกนี้เพราะมันรู้ว่าเงินแค่ไม่กี่สิบบาทคงไม่มีใครวิ่งโร่ไปแจ้งความเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายหรอกครับ สุดท้ายบริษัทพวกนี้ก็ปิดตัวเก็บเงินไปหลายสิบล้านแล้วก็เริ่มไปเปิดตัวใหม่ ปั่นไปเรื่อยๆครับ ผมเห็นแล้วสลดใจครับ

Credit : www.topup2rich.info



                                                                   แผนที่บริษัท


                                                                  ภาพสถานที่บริษัท

 







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น